Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Nhật ký Hội Violet - Ngày 3


 Mờ sáng, trong khi những người khác vẫn còn cuộn mình kín mít trong chăn vì đêm qua nhiệt độ là 10 độ lúc giữa đêm, thì Giaminh và Gió lùm xùm quấn khăn đội mũ ra sân ngồi canh chụp ảnh mặt trăng buổi sớm.
















Trời đã sáng, lại rã hội lần 2 ( lần 1 là ngày 29 chia tay với Small Rat), hôm nay 30 đến lượt chia tay với chị Quan Thư và Thanh An. Bạn Khúc tình nguyện kéo vali dùm chị Quan Thư lên con dốc hiền.





















Gió và Khúc tranh thủ ngày hôm nay nắng ấm tiếp tục lang thang Đà Lạt, tìm những góc xanh của thành phố núi.







Khi tình cờ bắt gặp một góc hồ Xuân Hương những cây khô trụi lá đứng chơ vơ, Gió đã cảm thán "Tại sao một thành  phố hoa lại có những cây khô rất tội nghiệp thế này". Tuy nhiên dưới con mắt nhiếp ảnh Gió thấy có thể có những tấm ảnh đẹp ở đây, bèn bảo bạn Khúc bẻ bớt những cành vướng víu để chụp hình cho đẹp, bạn Khúc vì muốn được những tấm ảnh đẹp như dưới đây nên đã bẻ một số cành nhỏ để vất đi.
















(Khi về đến nhà và một lần nữa Gió bực bội than phiền với chủ nhà về những thân cây trụi lá làm xấu thành phố. Bạn Giaminh khi nhìn những tấm hình mới phát hiện đó là các cây mai anh đào đã rụng hết lá đề chuẩn bị đâm nụ và nở hoa khoảng chừng 1 tháng nữa, và đã cho 2 bạn Sài Gòn xem một tấm hình hoa mai anh đào năm ngoái. Gió và Khúc hết sức ngỡ ngàng và cả đám lăn ra cười vì sự "nhiệt tình" quá đáng của Gió.



Riêng bạn Khúc, sau khi đã điệu rất xinh đẹp với các góc nhỏ Đà Lạt đã tranh thủ kiếm tiền vé xe ngày mai về bằng cách... mượn chỗ để sửa xe cho khách qua đường.

















Ăn trưa gọn nhẹ ở nhà.




Buổi chiều Gió tỉ mỉ chụp các góc cạnh ở nhà Giaminh, với tay nghề chụp ảnh của Gió, nhà bỗng đẹp  và rộng hẳn lên.

















Ăn chiều cũng rất gọn



Buổi tối không lang thang ra phố uống cà phê mà tự pha cà phê nhà để uống trong khi sắp xếp vali cho ngày mai từ giã Đà Lạt









2 nhận xét:

  1. Ảnh chụp góc nào cũng đẹp... xem mà nhớ luôn hiên cúc nhà GM đó. Còn hơn tháng nữa là Tết rồi.. chuẩn bị tiếp hội Anh đào nhá.. hehehhe...

    Trả lờiXóa
  2. Hoa,ảnh và Người đều ĐẸP ! Xin vài tấm hình chủ nhân nhé !Cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa